Tìm kiếm

Quy Định Bảo Hành

Lượt xem:292

1 Thời Hạn Bảo Hành:

- Bảo Hành Các Sản Phẩm Thủy Canh Tùy Theo Đặc Tính Kỹ Thuật Có Liệt Kê Chi Tiết Trong Hợp Đồng, Trung bình Từ 1 Đến 5 Năm

- Bảo Hành Các Sản Phẩm Theo Chính Sách Của Nhà Phân Phối HydroWorks Theo Giấy Bảo Hành Đi Kèm.

2 Quy Trình Bảo Hành:

- Quý khách vui lòng thông báo cho hotline: 0981250725, hoặc Email: thietbithuycanh.vn@gmail.com

 

- Nhân viên của HYDROWORKS sẽ thông báo trực tiếp đến quý khách trong 48h và sắp xếp lịch hẹn bảo hành theo yêu cầu của quý khách. 

 

- Trong quá trình kiếm tra và tiến hành bảo hành, quý khách không phải mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

 

3 Trường Hợp HydroWorks Không Bảo Hành Nếu:

 

* Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo đúng chức năng của loại thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất;

 

* Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (chi tiết tại catalogue kỹ thuật di kèm);

 

* Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;

 

* Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc..v..v);

 

* Khách hàng không thanh toán đủ và đúng thời hạn đối với bất kỳ đợt thanh toán nào hoặc vi phạm bất cứ nghĩa vụ nào quy định tại hợp đồng này;

 

* Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất;

 

* Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do An Việt thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.

 

4. Yêu Cầu Trong Bảo Hành: 

 

 Việc bảo hành không bao gồm việc đổi máy mới mà hãng sản xuất chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Trong trường hợp việc bảo hành không có giá trị như quy định, hãng sản xuất có thể vẫn tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng cho khách hàng nhưng khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh để sửa chữa hoặc thay mới, kể cả chi phí vận chuyển, đi lại.

 

* Trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào liên quan đến hãng sản xuất , khách hành phải giữ nguyên hiện trường và thông báo bằng văn bản cho hãng sản xuất để hãng cử nhân viên đến kiểm tra và xác định nguyên nhân hư hỏng và có biện pháp khắc phục. Tuy nhiên, nếu sau khi tiến hành kiểm tra mà phát hiện các yếu tố hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành thì khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, kể cả chi phí đi lại cho nhân viên của hãng sản xuất như quy định tại điều này.

 

Cảm ơn quý khách hàng và kính chúc quý khách thành công thịnh vượng

SẢN PHẨM